Thông báo tuyển dụng
Công ty TNHH Giao Nhận Quốc Tế G.S.A là một đại lý vận tải toàn diện, được thành lập tháng 6 năm 2003 và phát triển vững chắc mạng lưới hoạt động khắp Việt Nam, Trung Quốc, Hồng Kong, Đông Bắc Á, Châu Mỹ, và Châu Âu.
Để đáp ứng đầy đủ nhu cầu vận tải của thị trường các nước trên thế giới nên Công ty TNHH Giao Nhận Quốc Tế G.S.A cần tuyển nhân sự ở các vị trí như sau.
Vị trí :
- Nhân viên chứng từ (Logistics)
Yêu cầu :
- Nam, Có kinh nghiệm làm chứng từ trong lĩnh vực logitics
- Tốt nghiệp trung cấp hoặc cao đẳng trở lên.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh
- Biết sử dụng các phần mềm vi tính văn phòng.
- Có kỹ năng phân tích và giao tiếp tốt, lắng nghe.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, sắp xếp, tổ chức công việc hiệu quả, làm việc theo nhóm
- Có tinh thần đồng đội, năng động, chịu khó, gắn bó với công việc và có tinh thần cầu tiến.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Quyền lợi:
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc nêu trên.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Mức lương: thỏa thuận .
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…). – Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
Thời gian làm việc:
- Toàn thời gian cố định
Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc có dán ảnh 3×4 mới nhất.
- Sơ yếu lý lịch;
- Giấy khám sức khỏe;
- Bản sao các bằng cấp liên quan (không cần công chứng);
- Bản sao CMND, hộ khẩu / KT3 (không cần công chứng);
- 2 tấm hình 3×4 mới nhất.
Hồ sơ gửi về:
Phòng hành chánh nhân sự: Ms Hoàng Hiền – Email: hoanghien@gsa.com.vn